°
Đánh giá chất lượng về cung cấp DVC Sở LĐTBXH
43 người đã bình chọn

Trung tâm công tác xã hội tổ chức sinh nhật tập thể cho trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm

Đăng ngày 15 - 03 - 2023
Lượt xem: 177
100%

Trung tâm công tác xã hội tổ chức sinh nhật tập thể cho trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm

 

Trung tâm công tác xã hội tổ chức sinh nhật tập thể cho trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm.

Triển khai thực hiện Kế hoạch số 06/KH-TTCTXH ngày 05 tháng 01 năm 2023 của Trung tâm Công tác xã hội về việc thực hiện các hoạt động nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần cho các trẻ em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội. Từ đầu năm 2023, với sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Nam Núi Chúa, hằng tháng Trung tâm Công tác xã hội đã tổ chức sinh nhật tập thể cho những trẻ em mồ côi đang nuôi dưỡng tại Trung tâm có cùng tháng sinh trong tháng với nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực có sự tham gia của tất cả trẻ em đang nuôi dưỡng tại Trung tâm trong buổi sinh nhật như: Tổ chức các chơi các trò chơi tập thể có liên quan để chúc mừng sinh nhật của trẻ; hát chúc mừng sinh nhật, thổi nến, tặng quà sinh nhật, chụp ảnh lưu niệm, liên hoan,…. Bên cạnh đó, thông qua hoạt động, Lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội cũng nhắc nhở các trẻ chấp hành nội quy, quy chế của Trung tâm; động viên, khuyến khích vươn lên trong học tập.

(Lãnh đạo Trung tâm nhắc nhở, động viên, khuyến khích các trẻ học tập tốt và thực hiện tốt nội quy, quy chế của Trung tâm.)

(Sinh hoạt trò chơi tập thể trong buổi tổ chức sinh nhật)

     Đây là hoạt động mang tính thiết thực rất cao, vì thực tế các năm trước đây, các trẻ em mồ côi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm chưa được tổ chức sinh nhật như những em đang sống tại gia đình. Hoạt động phần nào bù đắp những thiệt thòi của các trẻ mồ côi tại Trung tâm so với nhiều bạn trẻ khác; đã tạo được sân chơi giải trí an toàn, lành mạnh, thân thiện cho các trẻ; góp phần tạo sự gắn kết giữa các trẻ; giúp trẻ phát triển, toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và tinh thần;  động viên các trẻ học tập tốt, chấp hành nội quy, quy chế của Trung tâm.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Chỉ thị số 28-CT/TW ngày 25/12/2023 của Bộ Chính trị về tăng cường công tác chăm sóc, giáo dục và...(23/01/2024 7:54 SA)

Triển khai thực hiện Chương trình Chăm sóc sức khoẻ tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai...(22/01/2024 7:35 SA)

Giáo dục hòa nhập cho trẻ em khuyết tật(13/11/2023 2:06 CH)

Tổ chức nâng cao kỹ năng tiếp cận, tư vấn, hỗ trợ chăm sóc, bảo vệ trẻ em khuyết tật năm 2023(05/10/2023 9:25 SA)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các em học sinh trường Tiểu học Vinh...(28/09/2023 9:18 SA)

207 người đang online