MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG NĂM 2020
(Ban hành kèm theo Quyết định số 09/QĐ-SLĐTBXH ngày 14 tháng 01 năm 2020 của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận)
Mục tiêu chất lượng là cam kết của lãnh đạo cao nhất của Cơ quan về xây dựng và thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 (Thể hiện ở Lãnh đạo Tổ chức đã hiểu rõ yêu cầu và tầm quan trọng của việc áp dụng TCVN ISO 9001:2008; kiên định chủ trương và sẽ đề ra chính sách, mục tiêu chất lượng, sẽ đảm bảo cung cấp các nguồn lực cần thiết, sẽ cử Đại diện Lãnh đạo và sẽ thực hiện việc xem xét định kỳ của Lãnh đạo để đánh giá kịp thời tình hình và đưa ra các quyết định cần thiết…).
Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đề ra mục tiêu năm 2020, như sau:
1. Tiếp tục duy trì; cải tiến và thực hiện tốt kế hoạch chuyển đổi có hiệu quả Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 9001:2008 sang ISO 9001:2015 tại cơ quan, đơn vị.
2. Thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, phấn đấu 100% hồ sơ giải quyết đúng thời gian quy định và không sai sót tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
3. 100% tài liệu, hồ sơ liên quan đến các quy trình của Hệ thống tài liệu nội bộ thường xuyên được cập nhật, sắp xếp theo trình tự, có danh mục tài liệu, danh mục hồ sơ (lưu file điện tử).
4. Thường xuyên xem xét, cải tiến để duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008; rà soát, cập nhật các TTHC và đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giải quyết các TTHC đúng hạn theo Quyết định công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội.
5. 100% công chức, tham mưu và xử lý hồ sơ công việc qua TD.Office; phấn đấu 85% văn bản được ký số; thực hiện tốt hồ sơ qua hệ thống một cửa điện tử tại http://hcc.ninhthuan.gov.vn; thực hiện gửi công văn thông thường qua hộp thư điện tử xxx@ninhthuan.gov.vn. Tất cả công chức lập lịch công tác hàng tuần theo quy định.
6. Tạo môi trường làm việc thuận lợi; công chức, viên chức luôn có ý thức, trách nhiệm cao, thực hiện phương châm "4 xin, 4 luôn": xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép; luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe, luôn giúp đỡ và thực hiện tốt phương châm hành động năm 2020 của Tỉnh “Kỷ cương, liêm chính, hành động, trách nhiệm, sáng tạo, hiệu quả”. Phấn đấu hoàn thành 100% các chỉ tiêu, nhiệm vụ giao; 100% tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp hài lòng về dịch vụ hành chính công./.