2. Thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, phấn đấu hồ sơ giải quyết theo cơ chế một cửa đạt các chỉ tiêu:
+ 100% hồ sơ giải quyết đúng thời gian quy định.
+ 95% hồ sơ đảm bảo chính xác, không có sai sót.
+ 100% hồ sơ thực hiện theo đúng văn bản quy phạm pháp luật.
3. 100% tài liệu, hồ sơ liên quan đến các quy trình của Hệ thống tài liệu nội bộ thường xuyên được cập nhật, duy trì và cải tiến, sắp xếp theo trình tự, có danh mục tài liệu, danh mục hồ sơ.
4. Thường xuyên xem xét, cải tiến để duy trì hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ hành chính công; rà soát, cập nhật các TTHC và đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giải quyết các TTHC đúng hạn theo Quyết định công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội.
5. 100% công chức, tham mưu và xử lý hồ sơ công việc qua TDoffice; thực hiện gửi công văn thông thường qua hộp thư điện tử xxx@ninhthuan.gov.vn; 100% các phòng nghiệp vụ và các đơn vị đánh giá công chức, người lao động hàng tháng đúng theo quy định. Tất cả công chức lập lịch công tác hàng tuần theo quy định.
6. Tạo môi trường làm việc thuận lợi; công chức có ý thức trách nhiệm cao, không có hiện tượng sách nhiễu, gây khó khăn, phiền hà trong giải quyết công việc; phấn đấu 100% khách hàng hài lòng về dịch vụ hành chính công.
Quyết định số 13/QĐ-SLĐTBXH: Tải về.