Lớp tập huấn kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ học nghề đối với người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp
Lớp tập huấn kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ học nghề đối với người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp
Page Content
Nhằm nâng cao hiệu quả công tác thực hiện chính sách bảo hiểm thất nghiệp, để trang bị kiến thức, kỹ năng, nâng cao chất lượng công tác đón tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng đối với cán bộ làm công tác tư vấn, giới thiệu việc làm, hỗ trợ học nghề và bảo hiểm thất nghiệp tại các Trung tâm Dịch vụ việc làm, Trung tâm Quốc gia về Dịch vụ việc làm tổ chức lớp tập huấn về kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ học nghề đối với người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp.
Trung tâm Dịch vụ việc làm Ninh Thuận cử 04 nhân viên tham gia lớp tập huấn tại tỉnh Phú Yên, lớp tập huấn trang bị các kiến thức: Tổng quan về dịch vụ việc làm, những kỹ năng dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng trong hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm, kỹ năng giao tiếp trong hoạt động dịch vụ việc làm (kỹ năng trình bày, lắng nghe, đặt câu hỏi...), kỹ năng tư vấn, giới thiệu việc làm, hỗ trợ học nghề đối đối với người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp, công tác tư vấn, giới thiệu việc làm, hỗ trợ học nghề hiện nay và thực hành giải quyết các tình huống trong quá trình chăm sóc khách hàng, trong hỗ trợ học nghề, trong công tác dịch vụ việc làm hiện nay.
Hình ảnh tại lớp tập huấn
Trong thời gian đến, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Ninh Thuận sẽ tổ chức các lớp tập huấn nâng cao kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ học nghề đối với người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp cho toàn thể viên chức, người lao động của đơn vị; góp phần nâng cao hiệu quả trong công tư tư vấn, giới thiệu việc làm, hỗ trợ học nghề, tăng tỷ lệ người lao động hưởng chính sách bảo hiểm thất nghiệp tham gia học nghề, chấp nhận quay lại thị trường làm việc./.
Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh