°
Đánh giá chất lượng về cung cấp DVC Sở LĐTBXH
44 người đã bình chọn

Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận thông báo về việc Sơ tuyển, tiếp nhận vào làm công chức tại Sở

Đăng ngày 18 - 09 - 2023
Lượt xem: 297
100%

Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận thông báo về việc Sơ tuyển, tiếp nhận vào làm công chức tại Sở

 

Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận thông báo về việc Sơ tuyển, tiếp nhận vào làm công chức tại Sở, cụ thể như sau:

I. NHU CẦU, SỐ LƯỢNG

1. Nhu cầu: sơ tuyển viên chức đang công tác tại các đơn vị sự nghiệp công lập, để đề nghị tiếp nhận vào làm công chức tại Sở Lao động-Thương binh và Xã hội.

2. Số lượng: 01 người.

3. Vị trí việc làm cần sơ tuyển: Chuyên viên về cải cách hành chính, công nghệ thông tin.

II. THỜI GIAN, NỘI DUNG VÀ HÌNH THỨC SƠ TUYỂN

1. Thời gian sơ tuyển: sẽ thông báo cụ thể sau khi hoàn thành công tác kiểm tra hồ sơ và xác minh văn bằng, chứng chỉ của ứng viên.

2. Nội dung sơ tuyển :

- Vòng 1: Kiểm tra về tiêu chuẩn, điều kiện, văn bằng, chứng chỉ của người dự kiến đề nghị tiếp nhận vào làm công chức theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.

- Vòng 2: Tổ chức sơ tuyển về trình độ hiểu biết chung và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của người dự kiến đề nghị tiếp nhận vào làm công chức.

3. Hình thức: Phỏng vấn trực tiếp.

III. ĐỐI TƯỢNG, ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN ĐĂNG KÝ SƠ TUYỂN

1. Đối tượng đăng ký sơ tuyển phải đảm bảo đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định như sau:

a) Người có quốc tịch Việt Nam;

b) Là viên chức đang công tác tại các đơn vị sự nghiệp công lập, có đủ 05 năm công tác trở lên (không kể thời gian tập sự, thử việc) làm công việc có yêu cầu trình độ đào tạo chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển;

c) Có Phiếu đăng ký dự tuyển; Có lý lịch rõ ràng;

d) Có các văn bằng, chứng chỉ sau:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin; Tin học – Kế toán, Công tác xã hội, Luật, Khoa học xã hội và hành vi, Quản trị – Quản lý, kế toán và các chuyên ngành khác phù hợp chuẩn chức danh theo quy định.

- Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với công chức ngạch chuyên viên và tương đương;

- Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm;

đ) Tuyệt đối trung thành, tin tưởng, nghiêm túc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, quy định của cơ quan; Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, với tập thể, phối hợp công tác tốt; Trung thực, thẳng thắn, kiên định nhưng biết lắng nghe; Điềm tĩnh, nguyên tắc, cẩn thận, bảo mật thông tin; Khả năng đoàn kết nội bộ; Chịu được áp lực trong công việc; Tập trung, sáng tạo, tư duy độc lập và logic;

e) Không trong thời hạn xử lý kỷ luật, không trong thời gian thực hiện các quy định liên quan đến kỷ luật quy định tại Điều 82 của Luật Cán bộ, công chức được sửa đổi, bổ sung tại khoản 17 Điều 1 Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức;

g) Có đủ sức khoẻ để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

2. Điều kiện ưu tiên: Trong trường hợp các ứng viên có số điểm sơ tuyển bằng nhau thì sẽ ưu tiên chọn ứng viên đáp ứng đủ các điều kiện sau:

- Có thời gian công tác thực tế về cải cách hành chính hoặc công nghệ thông tin từ 02 năm trở lên tại các đơn vị sự nghiệp công lập;

- Trong thời gian làm viên chức luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trở lên.

IV. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ SƠ TUYỂN:

1. Thành phần hồ sơ:

a) Phiếu đăng ký dự tuyển, theo Mẫu số 01 của Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ (được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Chính phủ);

          b) Sơ yếu lý lịch công chức theo theo mẫu 2C-BNV/2008 (có dán ảnh) được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác;

          c) Bản sao Giấy Khai sinh; Bản sao văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển;

          d) Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận;

          đ) Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.

e) Bản sao các Quyết định: Tuyển dụng, bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp viên chức.

2. Số lượng hồ sơ: 02 bộ.

3. Thời gian và địa điểm tiếp nhận hồ sơ dự tuyển:

a) Thời gian tiếp nhận hồ sơ: 30 ngày kể từ ngày phát hành thông báo.

b) Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Văn phòng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận. Địa chỉ: Đường 16 tháng 4, phường Mỹ Hải, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

* Một số nội dung cần lưu ý:

- Người đăng ký sơ tuyển công chức nộp hồ sơ trực tiếp hoặc có thể gửi theo đường bưu chính theo địa chỉ nêu trên (đối với hồ sơ gửi qua đường bưu chính sẽ được tính đến thời điểm Sở Lao động-Thương binh và Xã hội được hồ sơ - căn cứ theo dấu bưu điện).

- Thông báo này được thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh Ninh Thuận, được đăng tải trên Trang thông tin điện tử Sở Lao động-Thương binh và Xã hội và niêm yết công khai tại trụ sở Lao động-Thương binh và Xã hội.

- Thí sinh đăng ký sơ tuyển cần thường xuyên theo dõi Thông báo của Hội đồng sơ tuyển công chức Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tại trụ sở cơ quan hoặc Trang Thông tin điện tử Sở Lao động-Thương binh và Xã hội để cập nhật thông tin có liên quan đến việc tổ chức sơ tuyển.

- Hội đồng sơ tuyển sẽ không nhận hồ sơ đăng ký sơ tuyển của các trường hợp không đảm bảo đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định tại Mục III Thông báo này.

Các đơn vị, cá nhân có liên quan nếu có vướng mắc hoặc chưa rõ về nội dung Thông báo này, đề nghị liên hệ trực tiếp Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (qua Văn phòng Sở) hoặc số điện thoại 0259.3822941 để được hướng dẫn, giải quyết./.


TB 2563.pdf

Tin liên quan

Tin mới nhất

Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Sở (06/05/2024 10:59 SA)

Kết quả tiếp nhận hồ sơ, giải quyết và trả kết quả thực hiện tại TTPVHCC tỉnh Ninh Thuận lĩnh vực...(19/03/2024 7:30 SA)

Một số nhiệm vụ trọng tâm của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội trong thời gian tới(13/11/2023 2:03 CH)

Triển khai các nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ...(13/11/2023 1:55 CH)

Kế hoạch tổ chức sơ tuyển, tiếp nhận vào làm công chức tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội(15/09/2023 10:16 SA)

30 người đang online