THĂM TẶNG QUÀ CÁC CHÁU THIẾU NHI NHÂN NGÀY TẾT TRUNG THU NĂM 2024

THĂM TẶNG QUÀ CÁC CHÁU THIẾU NHI NHÂN NGÀY TẾT TRUNG THU NĂM 2024

Thực hiện chương trình thăm tặng quà nhân dịp Tết Trung thu, Sáng ngày 14/9/2024, Ông Nguyễn Văn Mười - Phó Trưởng Ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các cháu Trường Mẫu giáo xã Bắc Phong, huyện Thuận Bắc.

Tham gia cùng Đoàn gồm có Đại diện các cơ quan, đơn vị, địa phương: Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân huyện Thuận Bắc, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Thuận Bắc, Đảng ủy, UBND xã Bắc Phong; Phóng viên Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Ninh Thuận (đưa tin). 
Nhân dịp này, Ông Nguyễn Văn Mười - Phó Trưởng Ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các thành viên trong Đoàn đã thăm và trao tặng 400 phần quà hết sức ý nghĩa và thiết thực cho trẻ em trường Mẫu giáo xã Bắc Phong, huyện Thuận Bắc; cũng nhân dịp này, tất cả các đại biểu tham dự đã chia sẻ những tình cảm sâu sắc đến các cháu thiếu nhi đang gặp nhiều khó khăn trong thiên tai tại các tỉnh phía Bắc do Bão Yagi, mong các cháu luôn mạnh khỏe, sớm ổn định cuộc sống.
 Đồng thời, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Ông Nguyễn Văn Mười chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui vẻ, đầy ý nghĩa; động viên cô giáo cùng các cháu vượt khó, vươn lên trong học tập. Qua đó, ông cũng mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, cần làm tốt hơn nữa công tác giáo dục, chăm sóc và bảo vệ trẻ em, thực hiện ngày càng đầy đủ hơn các quyền của trẻ em, tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất; vận động các nguồn lực xã hội để hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được học tập và trưởng thành trong tình yêu thương của gia đình, xã hội, thầy cô và bạn bè.

Ông Nguyễn Văn Mười (tay phải) - Phó Trưởng Ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà Tết Trung thu  – tại Trường Mẫu giáo Bắc Phong, huyện Thuận Bắc

Thành viên Đoàn cùng các giáo viên Trường Mẫu giáo Bắc Phong, huyện Thuận Bắc

Cao Thị Hiền