Tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại xã Phước Trung, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận

Tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại xã Phước Trung, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận

Tối ngày 09/9/2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại xã Phước Trung, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận.

Tham dự Đêm hội trăng rằm có bà Chamaléa Thị Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy; ông Huỳnh Hữu Phúc - Bí thư Tỉnh đoàn; ông Huỳnh Kiều Ánh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; ông Trần Đức Long - Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, cùng đoàn viên thanh niên và 300 thiếu nhi của xã Phước Trung cũng tham gia Chương trình.

Tại đêm hội, các em đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc như: Múa lân, múa rồng, những bài hát trung thu vui nhộn... Đặc biệt, trước khi bước vào đêm hội, các em còn được tham gia các hoạt động vui chơi, ca hát ngoài trời có thưởng.

Phát biểu tại đêm hội, thay mặt lãnh đạo Tỉnh đoàn và lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, ông Huỳnh Kiều Ánh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022. Đồng thời, thay mặt cho các lãnh đạo tham dự Chương trình, ông chúc các em thiếu nhi của xã Phước Trung đón một đêm Trung thu ấm áp, ý nghĩa, ngập tràn niềm vui và bước vào năm học mới 2022 - 2023 đạt thành tích cao trong học tập.

Nhân dịp này, ông Trần Đức Long - Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và ông Huỳnh Hữu Phúc - Bí thư Tỉnh đoàn đã trao tặng 300 suất quà cho các em thiếu nhi tại Đêm hội trăng rằm. Ông Đạo Văn Linh - PCT UBND xã Phước Trung thay mặt các em thiếu nhi nhận quà và cảm ơn đến Lãnh đạo tỉnh.

               

Ành: Lãnh đạo Sở LĐTBXH và Tỉnh đoàn tại Đêm hội trăng rằm

 

            Đêm hội trăng rằm đã khép lại trong niềm vui sướng hòa với cảm giác hạnh phúc của các em thiếu nhi tại xã Phước Trung. Cầm những phần quà trên tay bao gồm bánh kẹo và những chiếc lồng đèn lung linh, các em không giấu được niềm vui, sự hào hứng và đặc biệt nụ cười luôn hiện hữu trên khuôn mặt của các em.