Tổng kết công tác hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Ninh Thuận

Tổng kết công tác hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Ninh Thuận

Thực hiện Chương trình công tác năm 2021, sáng ngày 15/02/2022 Ban chấp hành Hội Nạn nhân chất độc da com/Dioxin tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2021.

Qua một năm thực hiện nhiệm vụ, có nhiều khó khăn, thuận lợi đan xen, nhất là tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động của Hội, nhất là các Hội viên là những người lớn tuổi.

Tuy nhiên, với những nổ lực cố gắng, các Hội viên đã vận động các đơn vị, tổ chức đóng góp, ủng hộ các hội viên khó khăn, nhất là hội viên không thuộc diện hưởng trợ cấp Người có công, cải thiện cuộc sống; đợt vận động và hỗ trợ trực tiếp đến các nạn nhân tập trung vào dịp Tết Nguyên đán năm 2022.

Tính đến nay, toàn tỉnh có 5/7 Hội cấp huyện, 861 hội viên. Trong đó, có 413 người đang hưởng trợ cấp thuộc đối tượng là người có công và con của người có công bị nhiễm chất độc hóa học.

Tổng số tiền đã hỗ trợ trực tiếp cho các hội viên nhân dịp Tết 2022 là 325 suất/ 134.500.000đ. Thành tích trên đã được TW Hội ghi nhận và tặng Bằng khen cho 01 cá nhân và 02 tập thể, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 01 tập thể.

Một số hình ảnh hoạt động của Hội

             

Nguyễn Thị Doãn-Phòng NCCXH