KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2021)

Thực hiện Kế hoạch số 25/KHPH-LCĐ ngày 17 tháng 3 năm 2021 của Chi đoàn Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Xã Đoàn Phước Bình về việc Tổ chức hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).

Với mục đích ôn lại truyền thống 90 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) từ đó xác định thái độ, ý thức đúng đắn trong học tập, rèn luyện phẩm chất, đạo đức và tác phong của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh; Tạo không khí sôi nổi, vui tươi, lành mạnh, đoàn kết, thân thiện và giao lưu học hỏi trong cán bộ, đoàn viên thanh niên. Thông qua các hoạt động “Tháng Thanh niên” và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm chuyển tải đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Đoàn; quán triệt sâu sắc tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Ngày 19 tháng 3 năm 2021 tại xã Phước Bình, Chi đoàn Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với xã Đoàn Phước Bình tổ chức các hoạt động ý nghĩa như tọa đàm tại trụ sở UBND xã Phước Bình, ôn lại truyền thống và lịch sử thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; thăm, tặng quà cho 04 gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã; tham quan và nghe kể chuyện về di tích Bẫy đá Pi năng Tắc tại khu di tích.

Chi đoàn Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và xã hội và Xã Đoàn Phước Bình đã vinh dự đón tiếp đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó Bí Thư Đảng bộ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tham dự các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh cùng với 02 Chi đoàn.

Kết quả các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh tại xã Phước Bình đã phát huy thế mạnh của từng đơn vị, từng cơ sở Đoàn, đảm bảo tính thiết thực và hiệu quả; tạo được sự đồng tình, ủng hộ của các cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân địa phương./

Một số hình ảnh của hoạt động :









Nguyệt Bình - Bí thư Chi đoàn Sở