°
Đánh giá chất lượng về cung cấp DVC Sở LĐTBXH
39 người đã bình chọn

Tổ chức Chương trình trao tặng quà Trung thu cho trẻ em xã Phước Kháng, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận ngày 07/9/2022

Đăng ngày 09 - 09 - 2022
Lượt xem: 277
100%

Tổ chức Chương trình trao tặng quà Trung thu cho trẻ em xã Phước Kháng, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận ngày 07/9/2022

 

Sáng ngày 07/9/2022, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Ninh Thuận) phối hợp với Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam - Cơ quan Thường trực phía Nam và Hội Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình trao tặng quà Trung thu và trao học bổng cho học sinh trường tiểu học Phước Kháng, xã Phước Kháng, huyện Thuận Bắc, Ninh Thuận.

Tham gia Chương trình có ông Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Ninh Thuận; bà Mai Thị Ngọc Mai - Chủ tịch Hội Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố Hồ Chí Minh cùng các đại diện là lãnh đạo Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam - Cơ quan Thường trực phía Nam và các thành viên của Hội; Đậu Thị Lam - Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Thuận; Ông Trần Công Long - Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Thuận Bắc và ông Katơr Hiền - Phó Chủ tịch UBND xã Phước Kháng.

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, để chia sẻ phần nào khó khăn, tạo điều kiện cho các em có cơ hội được phát triển bình đẳng, vượt qua hoàn cảnh, có điều kiện học tập, vươn lên trong cuộc sống, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam - Cơ quan Thường trực phía Nam và Hội Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng tổng cộng 273 suất quà; 25 suất học bổng (tổng trị giá trên 160 triệu đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Kháng, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận với mong muốn mang lại cho các em một mùa Trung thu vui vẻ, ý nghĩa.

   

Ảnh: Bà Mai Thị Ngọc Mai - Chủ tịch Hội Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố Hồ Chí Minh trao học bổng cho các em học sinh xã Phước Kháng.

Tại Chương trình, bà Mai Thị Ngọc Mai - Chủ tịch Hội Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố Hồ Chí Minh cho biết đây là hoạt động thường niên của Hội Bảo vệ Quyền trẻ em để thể hiện sự quan tâm đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Ninh Thuận. Qua đó, giúp các em hiểu và cảm nhận được nét đẹp truyền thống ngày tết Trung thu của dân tộc. Thay mặt cho Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam - Cơ quan Thường trực phía Nam và Hội Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố Hồ Chí Minh, bà Mai Thị Ngọc Mai chúc các em thiếu nhi có một mùa trung thu thật sự vui tươi, phấn khởi, chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

            Đây là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc, hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có những điều kiện tốt hơn trong học tập, rèn luyện vươn lên trong cuộc sống. Thay mặt cho lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Ninh Thuận, lãnh đạo huyện Thuận Bắc và lãnh đạo UBND xã Phước Kháng, ông Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội kiêm Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam - Cơ quan Thường trực phía Nam và lãnh đạo Hội Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố Hồ Chí Minh đã không ngại đường xá xa xôi đến vùng sâu, vùng xa của tỉnh Ninh Thuận để trao những phần quà thật sự thiết thực và ý nghĩa cho trẻ em là thiếu nhi của xã Phước Kháng, huyện Thuận Bắc. Đồng thời, Ông Nguyễn Văn Bình cũng gửi lời chúc sức khỏe đến Lãnh đạo và các thành viên của Hội, ông cũng hy vọng Hội luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và luôn đồng hành vì trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên mọi miền đất nước.

Cuối cùng, để ghi nhận sự đóng góp, hỗ trợ của Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam - Cơ quan Thường trực phía Nam và Hội Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố Hồ Chí Minh đã quan tâm, tài trợ học bổng và quà cho trẻ em tại tỉnh Ninh Thuận, ông Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã trao thư cảm ơn cho đại diện lãnh đạo Hội bà Mai Thị Ngọc Mai./.

Tin liên quan

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các em học sinh trường Tiểu học Vinh...(28/09/2023 9:18 SA)

Tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại xã Phước Trung, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận(14/09/2022 10:23 SA)

Thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước(09/09/2022 10:08 SA)

Tập huấn công tác phòng ngừa, hỗ trợ can thiệp trẻ em bị bạo lực, xâm hại cho đội ngũ công chức...(20/07/2022 10:29 SA)

Tập huấn về phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em và hướng dẫn theo dõi, giám sát Quyết định số...(22/06/2022 3:53 CH)

Tin mới nhất

Chỉ thị số 28-CT/TW ngày 25/12/2023 của Bộ Chính trị về tăng cường công tác chăm sóc, giáo dục và...(23/01/2024 7:54 SA)

Triển khai thực hiện Chương trình Chăm sóc sức khoẻ tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai...(22/01/2024 7:35 SA)

Giáo dục hòa nhập cho trẻ em khuyết tật(13/11/2023 2:06 CH)

Tổ chức nâng cao kỹ năng tiếp cận, tư vấn, hỗ trợ chăm sóc, bảo vệ trẻ em khuyết tật năm 2023(05/10/2023 9:25 SA)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các em học sinh trường Tiểu học Vinh...(28/09/2023 9:18 SA)

28 người đang online