°
Đánh giá chất lượng về cung cấp DVC Sở LĐTBXH
42 người đã bình chọn

Tổ chức lễ trao 30 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học và văn nghệ phục vụ người dân và trẻ em tại huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận

Đăng ngày 16 - 04 - 2021
Lượt xem: 28
100%

 

Nhằm phát huy hơn nữa sứ mệnh của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, đồng thời giúp đỡ, hỗ trợ trẻ em có phương tiện đi lại để đến trường. Vào tối ngày 07/4/2021 vừa qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Ninh Thuận đã kết nối nhà tài trợ ông Huỳnh Quốc Doanh, Học viện Crossroadplus Việt Nam trao tặng 30 xe đạp (trị giá 60 triệu đồng) cho học sinh nghèo hiếu học và đêm văn nghệ giao lưu phục vụ người dân huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.


Ông Huỳnh Quốc Doanh- đại diện nhà tài trợ và ông Nguyễn Văn Bình, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Ninh Thuận trao xe đạp cho các em học sinh huyện Ninh Hải

Ông Huỳnh Quốc Doanh -Đại diện Học viện Crossroadplus Việt Nam hi vọng rằng mỗi chiếc xe đạp được trao tặng sẽ mang lại cho các em thêm một cơ hội được đến trường với mong muốn có một tương lai tươi sáng hơn.

Đại diện tỉnh Ninh Thuận nói chung, huyện Ninh Hải, trị trấn Khánh Hải nói riêng, ông Nguyễn Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội kiêm Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Ninh Thuận đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến nhà tài trợ đã quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi để các cháu vượt qua khó khăn, thách thức hoàn thành xuất sắc việc họp tập trong thời gian tới. Hơn ai hết, các em hiểu rằng chỉ có học và cố gắng học thật tốt là con đường duy nhất giúp các em vượt qua được hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Và với chiếc xe đạp- món quà vô cùng ý nghĩa mà các cháu được nhận sẽ tiếp sức thêm sức mạnh cho các em vượt qua khó khăn để học tập tốt và vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc hỗ trợ cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn có những điều kiện tốt hơn trong học tập, rèn luyện vươn lên trong cuộc sống và lập nghiệp trong tương lai.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Chỉ thị số 28-CT/TW ngày 25/12/2023 của Bộ Chính trị về tăng cường công tác chăm sóc, giáo dục và...(23/01/2024 7:54 SA)

Triển khai thực hiện Chương trình Chăm sóc sức khoẻ tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai...(22/01/2024 7:35 SA)

Giáo dục hòa nhập cho trẻ em khuyết tật(13/11/2023 2:06 CH)

Tổ chức nâng cao kỹ năng tiếp cận, tư vấn, hỗ trợ chăm sóc, bảo vệ trẻ em khuyết tật năm 2023(05/10/2023 9:25 SA)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các em học sinh trường Tiểu học Vinh...(28/09/2023 9:18 SA)

62 người đang online